Trang chủ / Blog / Công Ty TNHH TM DV Chín Ngôi Sao - Tham gia chương trình triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH TM DV Chín Ngôi Sao - Tham gia chương trình triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.Hồ Chí Minh.


Công Ty TNHH TM DV Chín Ngôi Sao - Tham gia chương trình triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.Hồ Chí Minh.

Triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh ( HCMC FOODEX 2022) là hoạt động xúc tiễn thương mại thiết thực, hỗ trợ cho các doanh nghiệp phục hồi sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ, khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm.

Ngày 19/10, Triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh ( ITPC) phối hợp với Hội Lương thực Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Chương trình diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 19 đến 22/10/2022.

Chương trình HCMC FOODEX 2022 có quy mô hơn 240 gian hàng, gần 300 doanh nghiệp tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại chương trình. Ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, còn có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ: Campuchia, Ấn Độ, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…. với nhiều sản phẩm đặc trưng.

Công ty TNHH TM  DV Chín Ngôi Sao - Nine Stars Co., Ltd đã đồng hành và tham gia trưng bày sản phẩm chủ lực của Công ty trong chương trình triển lãm. Chúng tôi mong muốn giới thiệu rộng rãi thương hiệu “ Hạt dinh dưỡng O’Casso” đến người tiêu dùng, và kết nối giao thương với các đối tác trong và ngoài nước.

Công ty Chín Ngôi Sao, chuyên sản xuất các sản phẩm về hạt: Hạt dinh dưỡng ăn liền, Hạt nguyên liệu, Bột mầm hạtHộp quà tết. Với tiêu chí chọn lọc hạt nguyên liệu chất lượng, sản xuất giữ nguyên 100% hương vị tự nhiên, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và các thị trường khó tính. Chúng tôi nhận hợp tác OEM, ODM và OBM.

Liên hệ với Công ty để được tư vấn cụ thể về sản phẩm, và chính sách hợp tác.

Hotline: 0903 128 816 

Email: [email protected] 

Website:https://ocasso.com

Địa chỉ: 15 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.