Trang Chủ      Giới Thiệu     O'Casso      Sản Phẩm      Tin tức|Mẹo vặt        Hướng dẫn đăng ký/đăng nhập      Trở thành Cộng Tác Viên |  iOS      Kết Nối | Facebook | Instagram | Youtube  
Trang chủ / Lợi ích hạt O'casso / Đầu Cuống Hạt Điều - Sản Phẩm Ít Người Biết

Đầu Cuống Hạt Điều - Sản Phẩm Ít Người Biết


Hạt Điều không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng sử dụng các sản phẩm của Hạt Điều như: Hạt Điều Sấy Giòn, Hạt Điều Tỏi Ớt, Bánh Hạt Điều..... Thế nhưng có một thành rất quý trong Hạt Điều thì lại ít được biết đến!

Đầu Cuống Hạt Điều Là Gì ???
Đầu cuống hạt điều là phần dinh dưỡng nhất trong hạt điều. Mỗi hạt chỉ có một đầu cuống duy nhất và rất nhỏ. Nếu người dùng thường sử dụng phần nhân hạt điều, thì các doanh nghiệp chế biến thực phẩm lại ưu tiên sử dụng phần đầu cuống hạt điều vì hàm lượng chất dinh dưỡng cao đáp ứng yêu cầu.

 Đầu cuống hạt điều được các tập đoàn sản xuất sữa hạt tại Mỹ và các nước như Ý, Châu Âu nhập về nước họ để dùng xay làm sữa bột hoặc sữa nước cung cấp thức uống bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe con người.

Quy Trình Sản Xuất "Đầu Cuống Hạt Điều"
Quy trình sản xuất đầu cuống hạt điều phức tạp và nghiêm ngặt. Đầu cuống hạt điều có được trong quá trình máy tách vỏ lụa bung ra từ hạt điều và lẫn lộn với rất nhiều tạp chất như: vỏ lụa điều, xác lụa điều, cám hạt điều, nhân hạt điều vụn,... Bằng công nghệ sàng thổi, và bắn màu được đầu tư kỹ qua nhiều giai đoạn, Công ty TNHH TM DV Chín Ngôi Sao (Nine Stars Co., Ltd) đã tách được trên 80 phần trăm đầu cuống hạt điều ra khỏi các thành phần trộn chung và cho tỉ lệ sản phẩm đầu cuống hạt điều chất lượng, sáng, sạch, an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đầu cuống hạt điều sau đó nhập vào kho lạnh và được đóng gói hút chân không theo quy cách khách hàng mong muốn.
Hiện nay, TNHH TM DV Chín Ngôi Sao - Nine Stars Co., Ltd đặt chi nhánh sản xuất tại Hóc Môn, cung cấp số lượng lớn nguồn hàng chất lượng và đạt tiêu chuẩn đến với Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác trên toàn quốc và xuất khẩu.