Trang Chủ      Giới Thiệu     O'Casso      Sản Phẩm      Tin tức|Mẹo vặt        Hướng dẫn đăng ký/đăng nhập      Trở thành Cộng Tác Viên |  iOS      Kết Nối | Facebook | Instagram | Youtube  
Trang chủ / Lợi ích hạt O'casso / Vì sao khách hàng chọn hạt dinh dưỡng O’Casso

Vì sao khách hàng chọn hạt dinh dưỡng O’Casso



Vì sao khách hàng chọn hạt dinh dưỡng O’Casso, một sản phẩm của Công ty TNHH Chín Ngôi Sao (Nine Stars Co., ltd).

Hàng mới sản xuất 100% (Không sản xuất hàng tồn).

Sản phẩm không dùng chất bảo quản.

Tất cả hàng hoá có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (khách hàng cần hoá đơn chứng từ đầy đủ).

 

Hạt Điều và Hạt Mắc ca (nguyên liệu xếp hạng ngon và giá trị so với hạt Điều và hạt Mắc ca trên thế giới). Công ty đã rất kỹ trong việc chọn vùng đất nguyên liệu ngon, đẹp, hạt già và khi chế biến cho sản phẩm bùi béo rất ngon.

 

Hạt Hạnh nhân và hạt Dẻ nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ (Khách hàng phân biệt hạt Hạnh nhân và hạt Dẻ Mỹ với Trung Quốc như sau:

+ Hạnh nhân Mỹ: Hạt nhỏ hơn, mỏng vỏ hơn của Trung Quốc.

+ Hạt dẻ Mỹ: Hạt nhìn như màu trắng đục ngà ngà vì không được tẩy trắng nên không trắng sáng và không tẩm màu như hàng Trung Quốc, người Việt Nam chúng ta lâu nay không hề biết điều này, cứ đẹp, rẻ là mua.

Đậu nành và Đậu hoà lan sấy giòn, nguyên liệu được nhập 100% từ Mỹ hoặc Canada, Công ty đã chọn vùng đất có nguyên liệu chứa độ đạm cao để sản xuất hàng hoá nên sản phẩm sấy giòn và ăn béo thơm hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường. (Sản phẩm bán cực kỳ chạy). Kể các các tập đoàn lớn đang đặt hàng của công ty sản xuất để họ xuất bán theo thương hiệu riêng ra nước ngoài.


Hạt dưa, Hạt bí, Hạt hướng dương, nguyên liệu từ Trung Quốc nhưng sản xuất chế biến tại Việt Nam. Công ty không nhập hàng chín từ Trung Quốc.

Bao bì đa dạng, sạch sẽ, đẹp mắt.

Phù hợp mua sỉ, mua lẻ, gói quà hàng tết, xuất khẩu.