Trang chủ / Lợi ích hạt O'casso / [Quà Tết Sức Khỏe] - Cùng OCASSO trải nghiệm quà tết dinh dưỡng ý nghĩa mùa tết Quý Mão 2023

[Quà Tết Sức Khỏe] - Cùng OCASSO trải nghiệm quà tết dinh dưỡng ý nghĩa mùa tết Quý Mão 2023


Quà tết sức khỏe - Cùng OCASSO trải nghiệm quà tết dinh dưỡng ý nghĩa mùa tết Quý Mão 2023

Tặng quà tết  là điều không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về của người Việt. Hiện nay, bên cạnh yêu cầu về tính thẩm mỹ cao, con người bắt đầu có sự quan tâm về sức khỏe, nâng cao ý nghĩa trong mỗi món quà, đặc biệt sau khi trải qua thời gian dịch COVID kéo dài, vấn đề về sức khỏe càng được nâng cao. Chính vì vậy, thói quen lựa chọn sản phẩm quà tết được thay đổi khá nhiều, quà tết cho sức khỏe trở thành xu hướng, ưu tiên lựa chọn đầu tiên trong dịp tết 2023.

Tại sao nên tặng quà tết tốt cho sức khỏe?

Thị trường quà Tết hiện nay khá phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, sau khi trải qua sự tàn phá nặng nề của đại dịch COVID trong 2 năm vừa rồi, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, lối sống xanh, khỏe mạnh. Vì thế, thay vì lựa chọn những món quà nghiêng về mặt tinh thần như trước, thì những món quà Tết tốt cho sức khỏe lại được ưu tiên hơn vì sự thiết thực và ý nghĩa với người nhận.

 Những lưu ý khi chọn quà tết sức khỏe.

Mặc dù, hiện nay các sản phẩm tốt cho sức khỏe đa dạng trên thị trường. Nhưng làm thế nào để chọn được  món quà tết thật chất lượng, thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của bạn đến người nhận?

1. Xác định đối tượng nhận.

Người Việt có câu “của cho, không bằng cách cho”. Để món quà của chúng ta trao tay người nhận trọn vẹn nhất. Trước khi chọn quà, bạn cần xác định rõ các tiêu chí như sở thích, giới tính của đối tượng được tặng quà. Dựa vào đó, ta sẽ dễ dàng chuẩn bị món quà sức khỏe phù hợp nhất.

2. Chất lượng món quà.

Quà tết cho sưc khỏe thì chất lượng là ưu tiên lớn nhất. Vì những món quà này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Vậy nên, bạn phải thật cẩn thận khi chọn những món quà liên quan đến sức khỏe. Lời khuyên cho bạn, nên ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, giấy tờ minh bạch. Đôi lúc giá sẽ thường cao hơn, nhưng với mức giá đó đảm bảo những điều trên, tạo nên giá trị cho món quà của bạn thì hoàn toàn xứng đáng.

3. Hình thức, tính thẩm mỹ món quà.

Nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, chính vì vậy một món quà tết tặng cho đối tác, đồng nghiệp, người thân không chỉ sản phẩm bên trong chất lượng, sự chỉn chu, tinh tế, đẹp mắt bên ngoài cũng là 1 tiêu chí cực kì quan trọng. Khi nhận món quà đẹp mắt, chắc chắn người nhận cũng sẽ cảm thấy vui vẻ, và trân trọng.

Nhiều người thường nghĩ rằng những món quà đẹp thường đi cùng với sự đắt đỏ. Nhưng thực chất hiện nay, trên thị trường khá đa dạng các phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp đều có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, chỉn chu trong từng chi tiết, để mọi người thỏa mái lựa chọn.

 Những sản phẩm quà tết tốt cho sức khỏe.

1. Thực phẩm dinh dưỡng.

Những thực phẩm tốt cho sức khỏe tại Việt Nam hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng giá cả. Từ các sản phẩm cao cấp, quý hiếm như nấm linh chi, nhân sâm, đông trùng hạ thảo… đến những sản phẩm có mức giá trung bình, dễ mua như yến xào, mật ong, hồng sâm….. Bạn có thể dựa vào từng đối tượng mà lựa chọn thực phẩm phù hợp để tặng trong dịp Tết này.

2. Trái cây tươi.

Nhắc đến những món quà Tết tốt cho sức khỏe, trái cây tươi là một sản phẩm không thể bỏ qua vì sự thông dụng, dễ mua và giá trị cao cho sức khỏe. Đặc biệt Việt Nam rất đa dạng các loại trái cây,  các loại trái cây cao cấp được nhập khẩu khá nhiều trên thị trường. Hứa hẹn, sẽ mang đến cho bạn những món quà vừa đẹp, giá trị thiết thực và tính ứng dụng cao trong ngày tết. Chắc chắn sẽ lấy lòng được bất cứ người nhận nào.


3. Hạt dinh dưỡng các loại.

Không chỉ mang hương vị bùi bùi, béo béo, ngon miệng khi ăn, các loại hạt dinh dưỡng còn chứa rất cao các khoáng chất, vitamin… giúp cải thiện sức khỏe. Cụ thể, cung cấp chất xơ cho cơ thể, hỗ trợ điều tiết đường huyết, chắc khỏe xương, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ giảm cân…. Bên cạnh đó, những loại hạt này còn phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng từ trẻ em, người lớn tuổi.. Đó là lý do, hạt dinh dưỡng được rất nhiều người lựa chọn làm quà trong dịp Tết.

Một trong những địa chỉ cung cấp hạt dinh dưỡng  uy tín và chất lượng chính là Hạt dinh dưỡng OCASSO. Chuyên sản xuất hạt các loại, với kinh nghiệm 10 năm sản xuất và phân phối, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm. Mùa tết Quý Mão 2023, OCASSO cho ra mắt bộ sưu tập Hộp quà tết và Giỏ quà tết, được thiết kế theo yêu cầu ngân sách đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp, các nhân. Liên hệ OCASSO để tìm những bộ quà tết chất lượng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm quà tết vừa ngon miệng, vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe thì hãy kham thảo những sản phẩm của OCASSO ngay tại đây.